Lộ Trình Tập Gym


Có thể bạn đã rất hào hứng khi đến phòng tập trong những tuần đầu tiên với các kế hoạch cải thiện sức khỏe, cân nặng vóc dáng của bản thân. Nhưng nhiệt huyết trở lại phòng tập của bạn giảm dần mỗi ngày và bạn tự hỏi không biết động lực tràn trề những ngày đầu tiên của bạn biến đâu mất rồi.

Với nhiều người, tình trạng này dễ xảy ra khi họ không nhìn thấy kết quả thay đổi mà họ mong muốn. Hoặc có thể, họ cũng cảm nhận được sự thay đổi trên cơ thể mình, nhưng quá trình tiến triển lại không nhanh như bạn đã nghĩ và nó khiến bạn nản lòng. Vì thế hãy bắt đầu 1 cách nghiêm túc, mọi thứ sẽ khác.

Vậy câu hỏi là : bạn cần xây dựng kế hoạch tập như thế nào để có được kết quả tốt ? Việc đầu tiên chúng ta cần làm, đó là xác định mục tiêu của bản thân.

Bước tiếp theo, để có được 1 lịch trình hợp lý, chúng ta cần tìm hiểu về kiến thức để thực hiện được mục tiêu của bạn.

Và hãy tập luyện, nghiên cứu các bài tập, sửa sai và tập luyện. Hãy tạo cho bản thân 1 thói quen sẽ rất có ích.

Bạn nghĩ như vậy là đủ, không đâu chúng ta cần phải tìm hiểu về việc giảm cân và tăng cân, để tránh những hiểu lầm không đáng có xảy ra.

Đó là những căn bản, chúng ta cần chuẩn bị khi đến phòng tập, vậy tập thế nào để phù hợp ?

Đừng ngại thêm thử thách cho mình, bạn có thể tập lại một kiểu tập khi đến phòng tập, nhưng mỗi ngày bạn hãy đặt cho mình một cột mốc mới, ví dụ tăng dần cân nặng của tạ, hay tăng dần thời gian tập. Mỗi lần tăng thêm yêu cầu mới cho việc tập luyện, cơ thể bạn sẽ phải đáp ứng với những thử thách này và thúc đẩy quá trình tập luyện hiệu quả hơn.